Thánh lễ an táng ông cố Antôn, thân phụ cha Bênêđictô Nguyễn Công Nhật, DCCT Hà Nội

Lúc 14h30 Đức Cha Vinhsơn, Giám Mục Giáo Phận Ban Mê Thuột đã cử hành thánh lễ an tán cho ông cố Antôn Nguyễn Công Xuân, thân phụ của cha Bênêđictô Nguyễn Công Nhật, DCCT Hà Nội tại nhà thờ Quảng Nhiêu, Giáo phận Ban Mê Thuột.

Đồng tế trong thánh lễ an táng cùng Đức cha Vinhsơn cho cha Tổng đại diện Giáo phận Ban Mê Thuột, cha Giuse Nguyễn Ngọc Bích, Giám Tỉnh DCCT, hơn gần 100 linh mục dòng, triều và đông đảo quý nam nữ tu sĩ và anh chị em giáo dân.

Ông cố Anton Nguyễn Công Xuân sinh ngày 25 tháng 10 năm 1957 tại Thừa Thiên Huế và đã được Chúa gọi về vào lúc 2 giờ 40 ngày 6 tháng 2 năm 2018.

Được biết, ông cố Antôn có 6 người con, trong đó có 4 người con đã dâng mình cho Chúa trong đời sống tu trì. Cha Bênêđictô Nguyễn Công Nhật là con cả. Ngài sinh năm 1982, khần lần đầu trong DCCT năm 2010 và chịu chức linh mục năm 2017. Hiện cha đang thi hành sứ vụ tại Cộng đoàn DCCT Hà Nội. Ngoài ra, gia đình ông cố còn một thầy đang học tại Đại Chủng Viện Sao Biển, Nha Trang và hai sơ đã khấn thuộc Dòng Nữ Vương Hòa Bình, Ban Mê Thuật.

Truyền Thông Thái Hà

Hình ảnh: Góc Công Giáo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.