Thái Hà: Thông báo cầu nguyện cho công trình nhà mục vụ Tổng Giáo phận Hà Nội

Kính thưa anh chị em,

Vào ngày 05 tháng 08 vừa qua, Đức cha Giuse Vũ Văn Thiên, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội đã cử hành nghi thức làm phép khuôn viên và khởi công xây dựng Trung Tâm Mục Vụ của Tổng Giáo Phận trong khuôn viên của Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, 40 phố Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Công trình được xây dựng với quy mô 10 tầng. Bao gồm 2 tầng hầm và 8 tầng nổi, với tổng diện tích 19.000m2. Không gian 2 tầng hầm có diện tích 6.000 m2 là nơi tổ chức các sự kiện lớn, hội trường dốc 2 tầng có sức chứa khoảng 500 người, các phòng hội nghị lớn-nhỏ, các phòng chức năng, phòng học, nhà ăn lớn-nhỏ, sức chứa tổng cộng lên đến 400 người và tầng hầm để xe, có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại và sự phát triển trong tương lai của Tổng Giáo phận Hà Nội.”

Đáp lời kêu gọi của Đức Tổng Giuse, xin anh chị em cầu nguyện cho công trình xây dựng Trung Tâm Mục Vụ được an toàn và diễn ra tốt đẹp. Khi có lời kêu gọi chính thức của Tổng Giáo phận, xin anh chị em cũng rộng tay đóng góp phần mình trong việc xây dựng ngôi nhà chung của Tổng Giáo phận.
Xin cám ơn anh chị em

Hà Nội, ngày 08 tháng 08 năm 2020

Giuse Trịnh Ngọc Hiên, C.Ss.R

Linh mục chánh xứ Giáo xứ Thái Hà