Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà: Truyền thông lớp Giáo lý hôn nhân

Ngày 28/09/2024, nhóm Bảo Vệ Sự Sống (BVSS) đã tổ chức buổi truyền thông về vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay cho gần 200 học viên trong lớp Giáo Lý Hôn Nhân (GLHN) – chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân gia đình tại nhà tầng 5 nhà mục vụ giáo xứ Thái Hà.

Mở đầu là bài thuyết trình của nhóm BVSS với thuyết trình viên là bạn Phê-rô Nguyễn Xuân Hoài đã làm sáng tỏ cho anh chị em biết nguồn gốc của sự sống bắt đầu từ lúc trứng gặp tinh trùng và kết thành hợp tử. Cùng với đó bạn Phê-rô Nguyễn Xuân Hoài trình bày về thảm trạng nạo phá thai hiện nay tại Việt Nam, các hình thức nạo phá thai, quan điểm của Giáo hội Công Giáo với phá thai, và chúng ta phải làm gì để đẩy lùi nạo phá thai. Tiếp đến bạn Hoài cũng giới thiệu về các hoạt động của nhóm BVSS Thái Hà hiện nay.

Cuối cùng là cuộc gặp gỡ của Cha đặc trách Sa-vi-ô Lại Văn Sử với các bạn trong lớp. Các tham dự viên đặt các câu hỏi, và Cha đã giải đáp thắc mắc liên quan tới vấn đề sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình và luân lý Kitô giáo.

Kết thúc bài chia sẻ của nhóm BVSS, anh chị em ra về trong vui vẻ và hy vọng rằng, sau buổi chia sẻ, anh chị em trong lớp GLHN có thêm các kiến thức về sức khoẻ sinh sản, có thêm kiến thức về luân lý Ki-tô giáo trong vấn đề nạo phá thai và sống đời sống hôn nhân gia đình được mọi sự viên mãn.

Truyền thông nhóm Bảo Vệ Sự Sống Thái Hà