4600 Hội con Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp tham dự đại hội tại Huế

Khoảng 4.600 hội viên Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp từ khắp các miền đất nước đã tham dự Đại Hội lần 2 được tổ chức tại Dòng Chúa Cứu Thế Huế.

Đại hội diễn ra trong hai ngày, từ thứ Tư, mồng 2.10 đến thứ Năm, mồng 03.10.2019.

Đại hội lần II với chủ đề “Đức Maria Mẹ của Lòng Thương Xót”

Lúc 14 g 00, thứ Tư,( 2.10) khai mạc cho Đại Hội được bắt đầu.

Cha Giuse Nguyễn Ngọc Bích, Giám Tỉnh DCCT Việt Nam đã khai mạc Đại hội, chào đón quý cha, quý nam nữ tu sĩ và anh chị em Hội con Đức Mẹ.

Sau phần giới thiệu, các hội viên tại ba miền Bắc – Trung – Nam đã chia sẻ với nhau về những ơn lành khi tham gia Hội. Sau đó, cha Phaolô Lưu Quang Bảo Vinh – Cố vấn thường vụ Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam chia sẻ với cộng đoàn chủ đề “Con đường nên thánh của Mẹ Maria”.

Thánh lễ khai mạc đực cử hành vào lúc 17 giờ 30 tại nhà thờ Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Huế. Tối cùng ngày, các hội viên đã có chương trình tôn vinh Mẹ Maria qua các bài hát, điệu vũ…

Ngày thứ hai của Đại hội diễn ra tại Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu La Vang, Quảng Trị với thánh lễ bế mạc vào lúc 10 giờ 00.

Được biết, Hội Con Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Nhằm mục đích cổ võ lòng sùng kính Đức Mẹ, với tước hiệu MẸ HẰNG CỨU GIÚP và để các tín hữu có cơ hội tập hợp, cùng nhau nài xin Mẹ ban xuống những ơn lành phần hồn cũng như phần xác, nhất là xin Mẹ ra tay cứu giúp mỗi khi gặp các sự khốn khó.

Hội có Tôn chỉ và Mục đích:

– Cổ võ lòng sùng kính, cậy trông Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.

– Liên kết mọi thành phần dân Chúa qua các giờ khấn.

– Đặc biệt: Khấn cho tất cả mọi người có nhu cầu phần hồn cũng như phần xác.

Truyền Thông Thái Hà tổng hợp từ dcctvn.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.