Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Cebu, Philippines có thêm 5 thầy phó tế

Davao, Philippines: Lễ khấn trọn đời và truyền chức phó tế Vào ngày 16 tháng 3 năm 2021, nhân dịp kỉ niệm 500 năm Tin Mừng được loan báo tới Philippines, Học Viện Dòng Chúa Cứu Thế tại Davao và Tỉnh Dòng Cebu đã hân hoan cử hành lễ khấn trọn và truyền chức phó tế với tâm tình biết ơn và tạ ơn Thiên Chúa.

Năm thầy tuyên khấn trọn đời và sau đó được Đức Tổng giám mục Orlando Beltran Cardinal Quevedo, O.M.I, Tổng giáo phận Cotabato đặt tay truyền chức thánh.

Cha giám tỉnh tỉnh Dòng Cebu, Cha Copernicus Perez cũng hiện diện trong dịp quan trọng này. Lễ truyền chức diễn ra tại giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp tại Davao và được truyền hình trực tiếp thông qua các trang Facebook và Youtube để gia đình, thân nhân và bạn bè của các thầy có thể tham dự từ xa.

Đây là cột mốc quan trọng trên hành trình dấn thân phục vụ Chúa và giáo hội. Các thầy từ nay sẽ có mang trong mình sứ mạng công bố Lời Chúa và chăm lo tới người nghèo, người ốm đau cũng như những người cần sự trợ giúp nhất.

Chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện và tạ ơn Thiên Chúa với các thầy. Xin Chúa chúc lành và hướng dẫn các thầy trên bước đường ơn gọi dấn thân phục vụ.

Thầy. Marco Aves, C.Ss.R Chuyển ngữ: Duc Trung Vu, CSsR