Những chuyến xe yêu thương từ Giáo xứ Hữu Bằng đến vùng cách ly

Cha Phanxicô X. Nguyễn Đức Đại (ngoài cùng phía tay trái) với quý ông, quý anh trong nhóm thiện nguyện

Thái Hà (03.06.2021) – Giáo xứ Hữu Bằng thuộc Giáo phận Bắc Ninh, tọa lạc tại Hợp Thỉnh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Trong những ngày này, khi dịch Covid-19 bùng phát, cha xứ và bà con giáo dân đã âm thầm lên chương trình để trợ giúp những anh chị em trong vùng dịch đang bị cách tại Bắc Giang và Bắc Ninh.

Cha Phanxicô X. Nguyễn Đức Đại, chính xứ Hữu Bằng chia đã sẻ về “những chuyến xe yêu thương” trên trang facebook cá nhân của mình (Thuong Yeu). Những chuyến xe tải chở đầy thực phẩm: gạo tẻ, khoai lang, bí xanh, dưa hấu, trứng gà và các loại rau củ quả khác. Ngoài ra còn có vitamin C, nước sát khuẩn, nước muốn xúc miệng…từ những vị ân nhân trong và ngoài Giáo xứ.

Hôm nay, 03.06, Giáo xứ có chuyến xe thứ năm chở thực phẩm đến anh chị em khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh. Tại đây, Giáo xứ đã trao thực phẩm cho nhóm thiện nguyện Liên Hoa do anh chị em Phật Giáo phụ trách.

Tri ân đến quý vị ân nhân và anh chị em cộng tác, cha Phanxicô X. Nguyễn Đức Đại viết: “Cảm ơn Bác Sỹ Đào Đức Ngữ đã mua giúp và chuyển chở thực phẩm đến chốt bàn giao. Cảm ơn Ông Trùm Thuấn -Giáo xứ Từ Phong đã mua giúp gạo. Anh Nguyễn Công hoan – Tiên Du đã chở nhu yếu phẩm, cùng cảm ơn Nhóm Liên Hoa, nhóm của Chị Nguyễn Thị Thu Toàn, Quý Ân nhân cùng tất cả những ai đã âm thầm cầu nguyện giúp đỡ cho những món quà yêu thương được trao gửi cho nhau.”

Truyền Thông Thái Hà