Nhà Thờ Thái Hà: Chương trình Phần Quà Yêu Thương ngày giáp Tết Nguyên Đán

Phòng Phần Quà Yêu Thương là chương trình bác ái trợ giúp những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn của Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội và Giáo xứ Thái Hà.

Chương trình thực hiện gần hai năm qua, hiện đang trợ giúp cho hơn 80 anh chị em lương giáo trong và ngoài nội thành Hà Nội.

Chương trình có một phòng chứa thực phẩm tại khu vực Đền thánh Giêrađô – cạnh nhà thờ Thái Hà. Phòng thực phẩm mở cửa từ 09 giờ đến 11 giờ 00 vào ngày Thứ Tư hàng tuần. Những trường hợp được trợ giúp cách một tuần nhận một lần. Mỗi lần nhận số thực phẩm trị giá khoảng 150.000 đồng.

Sáng nay, 26.01 là Thứ Tư áp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, Phòng Phần Quà Yêu Thương, ngoài tặng anh chị em một phần quà như mọi hôm còn kèm thêm 300.000 đồng từ quý vị ân nhân gửi tặng.

Cha Giuse Nguyễn Văn Toản, được Nhà Dòng giao phụ trách chương trình đã chia sẻ với bà con được nhận những phần quà trong gần hai năm qua rằng: vì tình yêu Chúa nên nhiều quý vị ân nhân đã chia sẻ với bà con nhằm giúp bà con giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Quý cha và các anh chị em cộng tác chỉ là cầu nối để gửi đến anh chị em những món quà từ tấm lòng yêu thương từ quý vị ân nhân. Cha Giuse cũng cám ơn quý vị ân nhân và gửi lời chúc năm mới Nhâm Dần đến quý vị ân nhân và bà con.

Ngoài chương trình Phần Quà Yêu Thương, hiện Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội cũng có chương trình Quỹ Trợ Giúp Bệnh Nhân. Chương trình này nhằm trợ giúp những anh chị em bị bệnh tật hiểm nghèo nhưng không có tiền chạy chữa hay rơi vào cảnh nợ nần cùng cực. Chương trình làm hồ sơ trợ giúp các bệnh nhân ở các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc. Mỗi hồ sơ có thể được trợ giúp từ 15.000.000 đến 30.000.000 Đồng. Quỹ Trợ Giúp Bệnh Nhân có một website với tên miền:benhnhan.nhathothaiha.net và một fanpage: Quỹ Trợ Giúp Bệnh Nhân

Quý vị thấy có anh chị em nào ở Hà Nội cần được trợ giúp hãy giới thiệu đến với chương trình Phần Quà Yêu Thương hoặc Quỹ Trợ Giúp Bệnh Nhân. Và nếu được, xin quý vị cũng hãy đồng hành với chương trình bằng cách trợ giúp tiền mặt hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng của cha phụ trách:

Nguyễn Văn Toản Techcombank Thăng Long, Đống Đa, Hà Nội

Số tài khoản (VNĐ) 19029878801015

Số tài khoản (USD) 19129878801011

Swift Code của của Techcombank: VTCBVNVX

Điện thoại: 0985666380 – Email: 2778toan@gmail.com

https://benhnhan.nhathothaiha.net/

Truyền Thông Thái Hà