115 em thiếu nhi lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể lần đầu

Vào lúc 16h, Chúa Nhật ngày 03.07.2022, Cha Giuse Trần Văn Hưng đã chủ sự thánh lễ để ban bí tích Thánh Thể lần đầu cho 115 em thiếu nhi trong giáo xứ. Cùng đồng tế với Ngài có cha Gioan Nguyễn Đức Phú – Tuyên uý Xứ đoàn và quý phụ huynh cũng như đông đảo bà con giáo dân tham dự.

Trải qua một thời gian dài học hỏi chương trình giáo lý, sau khi đã được tĩnh tâm, xưng tội và tập các nghi thức cần thiết, các em được vinh dự đón Mình Máu Thánh Chúa ngự xuống trong cõi lòng.

Đúng 15h50′, đoàn rước trang nghiêm tiến vào nhà thờ trong tiếng hát thánh ca của ca đoàn thiếu nhi cũng như tất cả cộng đoàn tham dự thánh lễ. Chia sẻ trong Thánh Lễ, Cha Giuse đã gửi tâm tình niềm vui và ý nghĩa của việc Xưng Tội Rước Lễ Lần Đầu đến các em và cộng đoàn. Ngài còn nhắn nhủ các em thiếu nhi hãy siêng năng học tập, vâng lời ông bà cha mẹ, Vì khi đã rước Mình Thánh Chúa thật trong lòng thì Chúa Giêsu luôn hiện diện trong chúng ta, giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong đời sống đức tin cũng như trong lời nói việc làm.

Nguyện xin Ba Ngôi Thiên Chúa luôn đổ tràn hồng ân xuống cho các em và gia đình các em, để khi có Chúa ngự trong lòng, các em sẽ luôn có sức mạnh trong hành trình đức tin, sống ngoan hiền mỗi ngày trong Chúa Giêsu Thánh Thể.

Truyền Thông Thái Hà