Thái Hà: Hình ảnh thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình cuối tháng 08/2017

 

Thánh lễ lúc 20 giờ, Chúa nhật, 27.08 tại Thái Hà là thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình thường niên cuối mỗi tháng.

Tham dự thánh lễ có gia đình của một số tù nhân lương tâm như vợ của tù nhân ký giả Trương Minh Đức từ Sài Gòn, vợ tù nhân Nguyễn Văn Trội tại Thường Tín, Hà Nội và rất đông những anh chị em đang dấn thân cho công lý và hòa bình với nhiều cách thức khác nhau.

Cha Giuse Ngô Văn Kha, Phó bề trên Tu viện DCCT Hà Nội chủ sự thánh lễ, cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong chia sẻ Lời Chúa.

Như đã được thông báo trước, thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho nền giáo dục Việt Nam nhân bắt đầu năm học mới của các em học sinh.

Trong bài giảng, cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong nêu lên những bất cập trong nền giáo dục Việt Nam đã được Hội Đồng Giám Mục Việt Nam và các nhà chuyên môn nhận định, một nền giáo dục “lạc hậu và sai hướng”. Nguyên nhân đến từ việc nhà cầm quyền muốn hướng nền giáo dục đào tạo ra những con người phục vụ cho thể chế chính trị, chính trị hóa giáo dục và nguyên nhân nữa là chưa có một nền tảng, triết lý giáo dục đúng đắn.

Chị Nguyễn Thị Kim Thanh, vợ ký giả Trương Minh Đức từ Sài Gòn

Truyền Thông Thái Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.